Friday, September 28, 2012

शेवटी तीच म्हणाली ...

तिच्याशी कसं बोलावं ,
हे कळायचंच नाही ..
मनात रूळलेल्या शब्दांची गाडी,
जिभेवरती कधी वळायचीच नाही... ::) 

                  तिच्याशी निखळ बोलतोय मी ,
                  हा केवळ भास असायचा ..
                  मनातील भावनांना डावलणारा,
                  विषय फ़क्त अभ्यास असायचा... :( 

ती दुर गेल्यावर मला,
नेहमीच कविता सुचायची...
पण समोर दिसताच ती ,
M3 back  राहिल्यासारखी अवस्था माझी व्हायची ... :-[ 

                तिच्या - माझ्या भेटीत ,
                रोज नविन डेरिवेशन असायचं .....
                अनं बघुन तिचं स्मित-हास्य ,
                मला डिप्रेशन यायचं ......

मित्रांनी दिल्यावर सजेशन ,
मग मी ही भेटलो विदाउट डिप्रेशन ....
पण साला यावेळीही घोळ झाला,
सबमिशन नावाचा विलन सामोरी आला ..... :'( 

               बघुन माझे सारे,
               गोंधळ हे वेडपट .....
               शेवटी तीच म्हणाली ,
               I LIKE  YOU TEDDY BEAR बावळट .....

No comments:

Post a Comment

हर गडी बदल रही रूप जिन्दगी...